1. Quản lý tính lương
2. Quản lý bảo hiểm
• Đăng ký ban đầu với Bảo hiểm Xã hội để lấy tài khoản và mã bảo hiểm cho khách hàng.
• Quản lý yêu cầu nghỉ ốm và nghỉ thai sản.
• Nhận và giao thẻ bảo hiểm y tế cho khách hàng sáu tháng một lần.
• Đăng ký nhân viên mới với Bảo hiểm Xã hội để lấy sổ bảo hiểm (nếu có) và thẻ bảo hiểm y tế.
• Xóa đăng ký khi nhân viên nghỉ việc với Bảo hiểm Xã hội, trả lại thẻ bảo hiểm y tế và đóng sổ bảo hiểm của họ.
• Điều chỉnh báo cáo hàng quý với Bảo hiểm Xã hội.
3. Quản lý thuế thu nhập cá nhân
• Lấy mã số thuế cho nhân viên mới (nếu có).
• Đăng ký người phụ thuộc mới hoặc thay đổi người phụ thuộc.
• Hoàn thành các tờ khai thuế, hồ sơ và thanh toán hàng tháng (nếu có).
• Chuẩn bị quyết toán thuế cuối năm.
4. Lập và phát Phiếu lương
• Hàng tháng nhận dữ liệu từ đơn vị, lập và phát phiếu lương cho đơn vị
• Nhiều báo cáo bảng lương tiêu chuẩn có sẵn cho khách hàng, cũng như các báo cáo tùy chỉnh được làm theo yêu cầu.
© 2020 - fosco - Một thành viên của fosco.vn
Online: 2 | Ngày: 95 | Tháng: 1942 | Tổng: 185228